• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ที่ชาร์ตของ W100 ชาร์ตไม่เข้าครับ

Zeron

ตามที่ได้สั่ง W100 ไปจากหน้าเวป เลขที่ 0710 

ทดลองใช้ตัวเครื่องไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ตัวปลั๊กชาร์ตนั้นต่อแล้วไฟไม่เข้าครับ

เปลี่ยนสายลองแล้วก็ใช้ไม่ได้ครับ ตอนนี้เลยไช้ของตัวอื่นแทนไปก่อนครับ

ไม่ทราบว่าผมต้องส่งไปเปลี่ยนอย่างไรครับ ส่งไปตามที่อยู่ร้านเลยหรือเปล่าครับ

 

ขอบคุณครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

ของเสียก็เก็บไว้ เอาไว้คืนเมื่อมีโอกาศจำเป็น เด่วส่งของใหม่ไปให้ ส่งกลับมาเสียดายค่าส่ง แต่ต้องเก็บของเสียไว้นะโอเคมั้ย

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
Zeron

ตกลงว่าทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่หรือครับ หรือว่าจะให้ผมส่งตัวเสียไปให้ด้วยครับ เพราะว่าถามใน email 

บอกว่าให้ส่งตัวเสียไปด้วย ^^'' ถ้าจะให้ส่งกลับยังไงก็แจ้งมาได้นะครับ

 

เฉพาะตัวปลั๊กดังภาพนี้นะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
เจ้าของร้าน

ตกลงว่าทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่หรือครับ หรือว่าจะให้ผมส่งตัวเสียไปให้ด้วยครับ เพราะว่าถามใน email 

บอกว่าให้ส่งตัวเสียไปด้วย ^^'' ถ้าจะให้ส่งกลับยังไงก็แจ้งมาได้นะครับ

 

เฉพาะตัวปลั๊กดังภาพนี้นะครับ

ถามในเมล์แล้ว ได้รับคำตอบแล้ว มาถามในเว้บบอร์ดอีก ท่านจะได้รับคำตอบที่อาจไม่เหมือนกัน คนดูแลคนละคนกัน แต่มีอำอาจตัดสินใจเท่าเทียมกัน ลูกค้าอาจบอกไม่ทราบ แต่ในชีวิตประจำวันที่ต้องติดต่อประสานงาน ถ้าเราติดต่อคนๆหนึ่ง ตกลงกันแล้ว อย่าไปคุยกับอีกคนหนึ่งทันที ให้รอระยะหนึ่งก่อน ถ้าไม่ก้าวหน้า ค่อยไปติดต่ออีกคนหนึ่ง ไม่งั้นจะกลายเป็นว่า เวลาเดียวกัน ฟังสองคนพูดไม่เหมือนกัน

เอาตามที่ ได้พูดกันในเมล์กับน้องผม ให้ส่งมาก่อน แล้วทางร้านจะส่งกลับทันที ท่านลูกค้าจะได้ไม่สับสนนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
Zeron

ขออภัยครับ พอดีถามไปใน mail ส่งไปวันที่ 23/6/2013 รอราวๆ 2-3 วันแล้วแล้วยังไม่มีคนตอบ

(เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงงาน commart พอดี)

เลยคิดว่าตกหล่น วันนี้เลยมาตั้งถามดูอีกรอบนึงหนะครับ ^^''

ผมตั้งตอนกระทู้ถามตอน 13:00 พึ่งได้ email มาตอน15:26หนะครับ แล้วเห็นว่าคำตอบไม่เหมือนกัน เลยสับสนเล็กน้อย 

 

เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมส่งไปที่ร้านก็แล้วกันนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน

ดีแล้วครับ ของใหม่ส่งไปให้แล้วครับ tested ก่อนส่ง แต่รบกวนทำตามที่ตกลง ส่งของเก่าสวนกลับมา ส่งธรรมดาก็ได้ประหยัดดี แต่ร้านส่ง EMS ไป

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
Zeron

ขอบคุณมากครับ ^^ 

เดี๋ยวจะจัดส่งตัวเสียตามไปให้นะครับ ถ้าไม่พรุ่งนี้ก็วันจันทร์ครับผม

ยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีนึงนะครับ

ขอบคุณอีกหนครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
เจ๊ส

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
gon

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
เจ้าของร้าน

อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ

มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)

อย่าไปใส่ใจเลยครับ คุณกร

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #10
Zeron

ใครมาป่วนอะไรนี่ เกือบงง ฮา

มาบอกว่าได้รับตัวปลั๊กที่เปลี่ยนให้แล้วนะครับ ลองเทสดูแล้วใช้งานได้ดี

แล้วผมก็แวะไปส่งปลั๊กที่เสียกลับไปให้แล้วนะครับช่วงสายๆวันนี้

ส่งแบบลงทะเบียนไปจะได้ไม่หายครับ ^^

RG773750551TH

ขอบคุณมากนะครับ ^^

แสดงความคิดเห็นที่ 1-10 จากทั้งหมด 12 ความคิดเห็น

สอบถามซ่อมโทรศัพท์

   โทร. 
086-8121512
           081-4070771
           088-4996868
          

              

        เปิดบริการ
จันทร์-เสาร์ 10.00-17.00 น.
ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์






MEMBER

พูดคุย-สอบถาม