ตามที่ได้สั่ง W100 ไปจากหน้าเวป เลขที่ 0710
ทดลองใช้ตัวเครื่องไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ตัวปลั๊กชาร์ตนั้นต่อแล้วไฟไม่เข้าครับ
เปลี่ยนสายลองแล้วก็ใช้ไม่ได้ครับ ตอนนี้เลยไช้ของตัวอื่นแทนไปก่อนครับ
ไม่ทราบว่าผมต้องส่งไปเปลี่ยนอย่างไรครับ ส่งไปตามที่อยู่ร้านเลยหรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
ของเสียก็เก็บไว้ เอาไว้คืนเมื่อมีโอกาศจำเป็น เด่วส่งของใหม่ไปให้ ส่งกลับมาเสียดายค่าส่ง แต่ต้องเก็บของเสียไว้นะโอเคมั้ย
ตกลงว่าทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่หรือครับ หรือว่าจะให้ผมส่งตัวเสียไปให้ด้วยครับ เพราะว่าถามใน email
บอกว่าให้ส่งตัวเสียไปด้วย ^^'' ถ้าจะให้ส่งกลับยังไงก็แจ้งมาได้นะครับ
เฉพาะตัวปลั๊กดังภาพนี้นะครับ
ถามในเมล์แล้ว ได้รับคำตอบแล้ว มาถามในเว้บบอร์ดอีก ท่านจะได้รับคำตอบที่อาจไม่เหมือนกัน คนดูแลคนละคนกัน แต่มีอำอาจตัดสินใจเท่าเทียมกัน ลูกค้าอาจบอกไม่ทราบ แต่ในชีวิตประจำวันที่ต้องติดต่อประสานงาน ถ้าเราติดต่อคนๆหนึ่ง ตกลงกันแล้ว อย่าไปคุยกับอีกคนหนึ่งทันที ให้รอระยะหนึ่งก่อน ถ้าไม่ก้าวหน้า ค่อยไปติดต่ออีกคนหนึ่ง ไม่งั้นจะกลายเป็นว่า เวลาเดียวกัน ฟังสองคนพูดไม่เหมือนกัน
เอาตามที่ ได้พูดกันในเมล์กับน้องผม ให้ส่งมาก่อน แล้วทางร้านจะส่งกลับทันที ท่านลูกค้าจะได้ไม่สับสนนะครับ
ขออภัยครับ พอดีถามไปใน mail ส่งไปวันที่ 23/6/2013 รอราวๆ 2-3 วันแล้วแล้วยังไม่มีคนตอบ
(เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงงาน commart พอดี)
เลยคิดว่าตกหล่น วันนี้เลยมาตั้งถามดูอีกรอบนึงหนะครับ ^^''
ผมตั้งตอนกระทู้ถามตอน 13:00 พึ่งได้ email มาตอน15:26หนะครับ แล้วเห็นว่าคำตอบไม่เหมือนกัน เลยสับสนเล็กน้อย
เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมส่งไปที่ร้านก็แล้วกันนะครับ
ดีแล้วครับ ของใหม่ส่งไปให้แล้วครับ tested ก่อนส่ง แต่รบกวนทำตามที่ตกลง ส่งของเก่าสวนกลับมา ส่งธรรมดาก็ได้ประหยัดดี แต่ร้านส่ง EMS ไป
อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ
อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ
มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)
อย่าลืมแนบเงินส่งมาให้ทางร้านด้วยทุกครั้งนะคะเพราะว่าทางร้านมีค่าใช้จ่ายค่ะ
มาป่วนอีกแล้วครับท่าน(สงสัยว่างจนเลอะเลือน)
อย่าไปใส่ใจเลยครับ คุณกร