เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 26 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ไม่ได้ใบรับประกันมาครับ

micaela

คือ ผมซื้อ THL W200 เมื่อวันที่ 21 คุลาคม 2556 เลขที่ใบสั่งซื้อ #1229 แล้วผมไม่ได้ใบรับประกันสีส้มจากทางร้านมา เพราะไม่รู้ว่ามีมาให้ด้วย จนเมื่อวันที่ 4 พ.ย.56 ที่ผ่านมาได้สั่งไปอีก 2 เครื่อง เลขใบสั่งซื้อ #1290 และได้เครื่องวันนี้คือวันที่ 6 พ.ย. 56 พอเปิดดูทั้ง 2 เครื่องที่สั่งไป มีใบประกันทางร้านสีส้มมาด้วย 

- อยากถามว่าเครื่องแรกที่ผมซื้อถ้ามันมีปัญหาแต่ผมไม่ได้ใบรับประกันมาเวลาไปซ่อมจะปัญหาไหมครับ

ฝากรบกวนด้วยนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
pongzii

ผมก้ไม่ได้ครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
เจ้าของร้าน

มีสติกเก้อหลังเครื่องครับ ได้ใบรับประกันไป แต่ลูกค้าหน้าร้านน้อยคนมากๆๆที่จะเอามาด้วย ที่ร้านก็ดูหลังเครื่องครับ บางคนคิดว่าเกะกะ ดึงออกก็มี ก็อาศัยว่าจำกันได้ ก็ดูแลกันไปตามสมควรครับ

แสดงความคิดเห็นที่ 1-2 จากทั้งหมด 2 ความคิดเห็น

สอบถามซ่อมโทรศัพท์

   โทร. 
086-8121512
           081-4070771
           088-4996868
          

              

        เปิดบริการ
จันทร์-เสาร์ 10.00-17.00 น.
ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์






MEMBER

พูดคุย-สอบถาม