เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 25 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เขาบอกว่าที่ร้านนี่หยิ่งเพราะขายดี

up2order

จริงไหมเนี่ยข่าวลือเเพร่สะพัดแล้วนะตอนนี้

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
santiphapc

ไม่จริงครับ พี่มหาฯ เป็นคน ตรงไปตรงมา

มาหาพี่เขาแบบจริงใจ พี่เขาก็จริงใจกลับครับ :)

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
koko

อาจเป็นเพราะ การตอบแบบตรงๆ เชิงตัดบทนิดๆ

ทำให้บางคนที่ไม่เข้าใจ อาจรู้สึกไม่ดีได้ครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
ผ่านมา

up2order นี่ก็เป็นร้านขายของ เข้ามาโจมตีกันแบบนี้เลยเหรอ แสดงให้เห็นถึงนิสัย ผมคนนึงละที่ไม่กล้าสั่งของกับคุณ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
เจ้าของร้าน

ไม่จริงครับ พี่มหาฯ เป็นคน ตรงไปตรงมา

มาหาพี่เขาแบบจริงใจ พี่เขาก็จริงใจกลับครับ :)

ขอบคุณสันติภาพที่เข้าใจ  ใครจะว่าอย่างไร ผมก็ยินดีรับฟัง  แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดบ่อยๆให้ลูกค้าหลายๆคนฟัง ว่าผมต้องการมีความสุขกับการทำงาน ลูกค้าที่ดี ผมยินดีบริการเต็มที่ ลูกค้าที่ผมคิดว่า อาจจะไม่สามารถให้การเซอร์วิสในภายหลังได้ ผมก็จะตัดบทแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้มาซื้อของๆผม เขาอาจไม่พอใจ แต่ผมคิดว่าดีกว่ามายุ่งยากใจภายหลัง ตัดปัญหาแต่ต้น ดีกว่ามาแก้ปัญหาทีหลังนะครับ ผมเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว เงินทองถ้าได้มาแล้วสร้างปัญหากวนใจ ผมขอบายครับ

ตัวอย่างลูกค้า ที่ผมอาจจะไม่ขายให้ครับ

ลูกค้าถามว่า รุ่นนี้ทำได้ทุกอย่างหรือเปล่า ถ้าเพื่อขายได้ ผมต้องตอบว่า ได้ทุกอย่าง แต่ผมตอบไม่ได้เพราะแอนดรอยด์มันมีข้อกำจัดทำไม่ได้ทุกอย่าง (ถ้าตอบแบบนี้ขายคูณสองเท่าแน่นอน)

ลูกค้าถามว่า ทำอะไรได้บ้าง มันเป็นคำถามที่ผมไม่อยากตอบ เพราะก่อนเสียตังค์ ควรศึกษาอะไรบ้าง

ลุกค้าสองกลุ่มนี้ จะทำให้คนขายปวดหัวแน่นอนครับ ไม่ใช่ปัญหาเครื่องนะครับ แต่ใช้งานไม่เป็น แล้วโทรมาบอกคุณว่า มันทำอะไรไม่ได้เลย พอมาที่ร้านผมกลับทำให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ คือ มันเสียเวลาการเดินทางของเค้านะครับ

เพราะฉะนั้น บางกรณีผมอาจพูดตัดบท หรือไม่พูดต่อ ใครเลยคิดว่าหยิ่งอยาก ลือๆ ไปครับ เพราะการขายมันไม่สำคัญเท่ากับการบริการหลังการขายหรอก

ถ้าผมหยิ่ง ผมคงไม่เสียสละเวลาตอบปัญหาที่ลูกค้าที่ซื้อของมาจากที่อื่น แล้วโทรมาถาม บางทีก้อเอามาซ่อม บางทีผมถามว่าทำไมไม่ติดต่อคนขาย คำตอบคือ ติดต่อไม่ได้แล้ว ทั้งที่ในใจผมอยากบอกว่า เวลามันมีน้อย ลุกค้าผมก็มากมายผมอยากดูแลลุกค้าของผมมากกว่านะ แต่ผมก้อดทนให้คำปรึกษาเต็มที่นะครับ

ปล. กระทู้ที่มีคำว่า up2oder สองกระทู้แล้วนะครับ มีอะไรกับเว็บผมหรือเปล่าครับ พยายามตั้งกระทู้ชี้นำเหลือเกิน

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน

up2order นี่ก็เป็นร้านขายของ เข้ามาโจมตีกันแบบนี้เลยเหรอ แสดงให้เห็นถึงนิสัย ผมคนนึงละที่ไม่กล้าสั่งของกับคุณ

คงไม่ใช่ up2oder ครับ เป็นคนอื่นมากกว่าครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
พี่ต๋อง

ถ้าคุณได้รู้จักใครสักคนที่มีความเที่ยงธรรมและยึดหลักการดำเนินชีวิตแบบธรรมะคือการไม่เบียดเบียนใคร คนๆนั้นก็คืออาจายร์แห่งร้ามหาโฟน การทำการค้าขายสินค้าประเภทนี้ถ้าไม่มีความจริงใจให้กับลูกค้าแล้ว คุณๆและใครๆทั้งหลายไม่สามารถที่จะดำเนินกิจการต่อไปได้อีก ผมเห็นผู้คนที่มาซื้อขายหรือมาติดต่อที่ร้านมหาโฟน มีแต่คนที่มีความรักชอบในตัวอาจารย์ ไม่ว่าบุคคลผู้นั้นจะเป็นคนธรรมดาหรือผู้ที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ เมื่อได้มาพบเจอหรือมาเยี่ยมเยือนอาจารย์ ต่างก็กลับไปด้วยความสบายใจทั้งนั้น สำหรับอาจรย์ แกเป็นคนง่ายๆพูดจาตรงๆดีก็บอกว่าดีไม่ดีก็บอกว่าไม่ดีอย่าประพฤติ คุณๆท่านๆทั้งหลายรู้บ้างมั่ยว่า ทำไมผู้คนทั้งเสือป่าและคลองถม จึงเรียกแกว่า "อาจารย์" คุณต้องลองไปคุยกับแกดูเอง

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
เกตุ

up2order ร้านนี้ ละค่ะ มีแต่ปัญหา

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
เกตุ

ไปยากค่ะ หนูกลัวอันตรายค่ะเขาบอกแถวนั้นไปยาก รถชนคนบ่อยมาก แบบนี้ควรไปเปิดร้านเพิ่มที่พันทิพค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
จ๊อบ

ขนาดผมไม่ได้ซื้อของที่ร้านพี่มหา ผมเอาไปถามพี่เค้า พี่เค้ายังดูให้เลยครับ ไม่ได้หยิ่งอะไร ...

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #10
ศักดิ์

ขอบแบบที่ร้านมีจำหน่ายที่พันทิพย์ด้วยไหมครับ

แสดงความคิดเห็นที่ 1-10 จากทั้งหมด 14 ความคิดเห็น

สอบถามซ่อมโทรศัพท์

   โทร. 
086-8121512
           081-4070771
           088-4996868
          

              

        เปิดบริการ
จันทร์-เสาร์ 10.00-17.00 น.
ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์






MEMBER

พูดคุย-สอบถาม