ถ้ายุ่งมากก็ไม่ต้องให้ email ไว้หรอก ถามอะไรไปไม่เคยตอบกลับ สุดท้ายไปซื้อ ipad มาใช้แล้ว เสียลูกค้ามีเงินไปอีกหนึ่งราย จำไว้น่ะว่าผลของการไม่ใส่ใจลูกค้า
ขอบคุณที่ตั้งใจจะมาอุดหนุนครับ แต่แจ้งไว้แล้วครับว่าทางเมล์ ข้อความ และ Facebook อาจตอบช้า หรือไม่ได้ตอบ เพราะมันยุ่งจริง ไม่ใช่ว่าขายดิบขายดีอะไร แต่เพราะงานบริการมันเยอะมาก ทั้งเครื่องร้าน เครื่องที่คนอื่นขาย ไม่มีปัญญาบริการหลังการขาย ก็ชี้นิ้วมาที่เรา การจะตัดรอนไม่ช่วยก็ไม่ใช่วิสัย ที่ควนทำ ทั้งที่ประกาศแล้วไม่รับซ่อมของที่อื่น
ปล. หากใครอ่านกระทู้นี้ ถ้ามีตังค์พอซื้อไอแพดแท้ ซัมซุงแท้ก็ซื้อเลยดีกว่า อาจแพงหน่อย ก็สบายใจกว่านะครับ ผมขายแท็บเล็ตจีน ขนาดว่าผมเต็มที่กับการบริการหลังการขายแล้ว ผมยังรู้สึกเห็นใจลุกค้าของผมเลยที่ต้องมาอัพรอมใหม่ๆ แล้วถ้าคนขายไม่บริการหลังการขายท่านๆจะทำอย่างไรครับ
ส่วนเรื่องการใส่ใจลุกค้า หรือเปล่า ถ้าหากลูกค้ายังไม่ได้ซื้อกับทางร้าน ผมจะเฉยๆอยู่นะครับ จะว่าไม่ใส่ใจก็มีส่วนแต่ไม่ทั้งหมด แต่ทันทีที่ซื้อของเป็นลูกค้า จ่ายเงินแล้ว เป็นความรับผิดชอบเต็มที่ที่ผมต้องใส่ใจ ถึงให้ความเกรงใจเลยนะครับ ถ้ามาขอรับบริการหลังการขายนี่ผมใส่ใจเต็มที่ งานคามืออยู่ ผมไม่เคยหยุดกินข้าวเที่ยงเลยนะครับ
ร้านไม่ได้จูงจมูกคุณ หรือบังคับคุณซื้อนะครับ
คุณไม่ซื้อก้อเรื่องของคุณ
ที่คุณ พูดมาแบบนี้ คิดว่ารวยนักหรือ ครับ ถ้าจะซื้อทีละ ร้อยเครื่องพันเครื่องก้อว่าไปอย่าง
คนรวยจริงเค้าไม่ส่อถึงสัญดานแบบนี้หรอกครับ ถ้ารวยจริง ผมว่าเอาเงินไปซื้อหนังสือสมบัติผู้ดีมาอ่านบ้างนะ
ร้านไม่ได้จูงจมูกคุณ หรือบังคับคุณซื้อนะครับ
คุณไม่ซื้อก้อเรื่องของคุณ
ที่คุณ พูดมาแบบนี้ คิดว่ารวยนักหรือ ครับ ถ้าจะซื้อทีละ ร้อยเครื่องพันเครื่องก้อว่าไปอย่าง
คนรวยจริงเค้าไม่ส่อถึงสัญดานแบบนี้หรอกครับ ถ้ารวยจริง ผมว่าเอาเงินไปซื้อหนังสือสมบัติผู้ดีมาอ่านบ้างนะ
LIKE+10
มาเล่าประสพการณ์ของตัวเอง คล้ายแต่ไม่เหมือนครับ
ซื้อSparkจากร้านมาต้นเดือนมี.ค. คิดเพียงว่าจะประหยัดเงินจากIpad มาให้ลูกใช้เปิดไฟล์pdfขณะเรียน
ประหยัดจริงครับ Spark 2เครื่อง = 1 Ipad Spark แฮงค์ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเลย (หลังจากเปิดทดลอง+เล่น
หลายขชั่วโมง) ไปร้านวันรุ่งขึ้นเล่าเรื่องแฮงค์ ร้านค้าก็รับฟัง + ลงรอมใหม่ เทสที่ร้านก็ดี แต่พอเอากลับมาใช้
งานที่บ้าน แฮงค์เหมือนเดิม ต้องปิด+เปิดเครื่องใหม่ตลอด เห็นอาการนี้แล้ว ไม่กล้าให้ลูกใช้ กลัวเป็นภาระมาก
กว่าช่วยเรื่องเรียน เลยไปซื้อIpadeให้ลูก คิดในใจว่า เสียเงินฟรีแล้ว ใหน ๆ ก็ได้เครื่องมาแล้ว ทีนี้ก็ไปที่ร้านแทบทุกวัน แก้เรื่องแฮงค์บ้าง + เปลี่ยนเครื่องใหม่บ้าง + คุยกับท่านมหาบ่อยครับ เลยเข้าใจเจ้าแทปเลตจีนขึ้นอีกมาก รวมทั้ง
ได้หาข้อมูลจากเนทตลอด ทีนี้เข้าใจเลยครับ ถ้าจะหวังคุณภาพ+การใช้งานทุกอย่างลื่นเหมือนIpad ยากครับ ไม่ใช่ว่าจีนทำเครื่องสเปคดีไม่ได้
แต่เครื่องจำทำงานได้ดี ต้องอาศัยรอมที่ซัพพอร์ทดีด้วย เครื่องจึงเสถียร ทุกวันนี้ใชเจ้า Sparkนี้เอง ดูหนัง+เล่นเนท+line คุยกับลูก ๆ แต่กว่าจะใช้
งานได้อย่างนี้ ทั้งท่านมหา+ผมต้องใช้เวลากับเครื่องเยอะมากครับ พอใจในตัวเครื่องระดับหนึ่ง ค่อนข้างพอใจในบริการ+การเอาใจใส่ของท่านมหา
เครื่องส่งมอบให้ผมแล้ว + รับเงินไปแล้ว แต่ก็รับฟังปัญหาเครื่อง+การใช้งาน ไม่เพิกเฉย ถ้าคิดจะจ่ายเงิน (สูง) แล้วจบเลย ก็ Ipad เลยครับ โก้ดีด้วย
วันก่อนไปซื้อmicro sd ที่1000ทิพย์ พนักงานขายถามเครื่องอะไร บอกยี่ห้อเราไป พนักงานทำหน้างง ๆ ........ ความเห็นส่วนตัวนะครับ แทปเลตจีนเหมาะกับพวกต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม เพราะรอมออกใหม่ ตลอด ถ้ารอมนิ่งแล้ว คงไม่ออกบ่อยหรอกครับ งานของท่านมหาเป็นงานขายสินค้า+บริการ (การแก้ไขปัญหาใช้งานเครื่อง) ความเห็นส่วนตัวครับ
ไม่รู้เครื่องเป็นอะไร พิมพ์ไปเรื่อย ๆ แต่ตัวอักษรมันเปลี่ยนไปเอง ขอโทษครับ
ผมอยากจะเพิ่มเติมพี่ sith อีกหน่อยนะครับ ฝรั่งบอกว่า ถ้าคุณไม่สามารถอัพรอมเองได้ ไม่สามารถปรับแต่งลูกเล่น ไม่ชอบการค้นหาอะไรใหม่ๆด้วยตัวเองได้ อย่าได้ซื้อแท็บเล็ตจีน ผมจดจำฝังใจเลยแหละ แต่ก็งงอยู่ว่า ไอเครื่องที่มันเสถียรๆมากๆอย่าง HERO 2 หรือ Venus หรือ V812 หรือ คนกับไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่ กับชอบที่มันแรงๆ ดูหรู แล้วไม่เสถียรกัน
น้องแมคโคร แรงไปหน่อยนะครับ พี่แมกซ์ก็ไม่ดีตามผสมโรง เดียวผมจะลบกระทู้นี้นะครับ เว้บบอร์ดผมขอเก็บไว้หาความรู้กัน ส่วนเรื่องๆอื่นๆ ผมขอลบ
ปล.เรื่องลบกระทู้ที่ขัดแย้ง ผมจะแจ้งล่วงหน้าเสมอนะครับ ยกเว้นกระทู้ถามเรื่องราคา ถามราคาส่ง อะไรพวกนี้ ลบโดยไม่แจ้งครับ ใครจะจะมาตอบราคาส่งเทียบกับราคาปลีกหน้าเว็บละครับ