• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วันนี้ได้รับsumsung s3 อีกเครื่องแล้วจ้า

nang

แต่คราวนี้รอไปรษณีย์นานมากเยยย แต่เครื่องสุดยอดเหมือนเดิมสั่งวันที่4เมษา จริงๆของน่าจะได้วันที่5 หรือ 6 แล้ววันเสาร์ที่6เขาทำงานครึ่งวันปกติถ้าเป็นวันเสาร์ก็จะมารับของเองที่ไปรษณีย์  มาดูกันว่าคุณไปรษณีย์เขาตอบว่าอย่าไรกัน

เรียน ท่านผู้ใช้บริการ
 
ศูนย์บริการลูกค้าใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และการตอบกลับท่านล่าช้ามา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสถานะพบว่า ผู้ฝากส่งทำการฝากส่งนอกเวลาทำการ (เกินเวลาปิดถุง 16.30 น.) จึงมีการปิดถุงส่งออกในวันทำการถัดไป (ถือเป็นวันฝากส่ง) และวันที่ 8/04/2556 เป็นวันหยุดชดเชย EMS เลขที่ดังกล่าวจึงถึงปลายทางและอยู่ในขั้นตอนการนำจ่ายในวันที่ 09/04/2556 ดังนี้ค่ะ
 
รหัสบาร์โค๊ด รายการสแกน วันที่เวลา สถานการนำจ่าย ที่ทำการ ชื่อผู้รับ
EJ735634983TH รับเข้าระบบ 2556/04/04 17:29:39   ป้อมปราบ  
  ใส่ของลงถุง 2556/04/05 09:48:47   ป้อมปราบ  
  ปิดถุง 2556/04/05 11:10:17   ป้อมปราบ  
  ใส่ของลงถุง 2556/04/05 23:51:33   ศป.ศรีราชา  
  ปิดถุง 2556/04/05 23:52:52   ศป.ศรีราชา  
  เตรียมการนำจ่าย 2556/04/09 11:30:05   มาบตาพุด  
 
สำหรับหมายเลข EJ035509350TH ผู้ฝากส่งสามารถส่งรายละเอียดพร้อมแนบสำเนาใบเสร็จเข้ามาอีกครั้ง เพื่อทางศูนย์ฯ จักได้ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสาเหตุความล่าช้าต่อไป หากพบว่าล่าช้าบนเส้นทางไปรษณีย์ ปณท จะชดใช้คืนค่าฝากส่งให้กับผู้ฝากส่งต่อไปค่ะ
1.ชื่อ/ที่อยู่ผู้ฝากส่ง
2.ชื่อ/ที่อยู่ผู้รับ
3.รายการสิ่งบรรจุภายในและมูลค่า
4.**สำเนาใบเสร็จรับเงินที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง** (ท่านสามารถส่งกลับมาทางอีเมล์นี้)
 
ขอแสดงความนับถือ
Customer Service/AL
Thailand Post Co.,Ltd.
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

สอบถามซ่อมโทรศัพท์

   โทร. 
086-8121512
           081-4070771
           088-4996868
          

              

        เปิดบริการ
จันทร์-เสาร์ 10.00-17.00 น.
ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์






MEMBER

พูดคุย-สอบถาม