แต่คราวนี้รอไปรษณีย์นานมากเยยย แต่เครื่องสุดยอดเหมือนเดิมสั่งวันที่4เมษา จริงๆของน่าจะได้วันที่5 หรือ 6 แล้ววันเสาร์ที่6เขาทำงานครึ่งวันปกติถ้าเป็นวันเสาร์ก็จะมารับของเองที่ไปรษณีย์ มาดูกันว่าคุณไปรษณีย์เขาตอบว่าอย่าไรกัน
เรียน ท่านผู้ใช้บริการ
ศูนย์บริการลูกค้าใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และการตอบกลับท่านล่าช้ามา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสถานะพบว่า ผู้ฝากส่งทำการฝากส่งนอกเวลาทำการ (เกินเวลาปิดถุง 16.30 น.) จึงมีการปิดถุงส่งออกในวันทำการถัดไป (ถือเป็นวันฝากส่ง) และวันที่ 8/04/2556 เป็นวันหยุดชดเชย EMS เลขที่ดังกล่าวจึงถึงปลายทางและอยู่ในขั้นตอนการนำจ่ายในวันที่ 09/04/2556 ดังนี้ค่ะ
รหัสบาร์โค๊ด |
รายการสแกน |
วันที่เวลา |
สถานการนำจ่าย |
ที่ทำการ |
ชื่อผู้รับ |
EJ735634983TH |
รับเข้าระบบ |
2556/04/04 17:29:39 |
|
ป้อมปราบ |
|
|
ใส่ของลงถุง |
2556/04/05 09:48:47 |
|
ป้อมปราบ |
|
|
ปิดถุง |
2556/04/05 11:10:17 |
|
ป้อมปราบ |
|
|
ใส่ของลงถุง |
2556/04/05 23:51:33 |
|
ศป.ศรีราชา |
|
|
ปิดถุง |
2556/04/05 23:52:52 |
|
ศป.ศรีราชา |
|
|
เตรียมการนำจ่าย |
2556/04/09 11:30:05 |
|
มาบตาพุด |
|
สำหรับหมายเลข EJ035509350TH ผู้ฝากส่งสามารถส่งรายละเอียดพร้อมแนบสำเนาใบเสร็จเข้ามาอีกครั้ง เพื่อทางศูนย์ฯ จักได้ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสาเหตุความล่าช้าต่อไป หากพบว่าล่าช้าบนเส้นทางไปรษณีย์ ปณท จะชดใช้คืนค่าฝากส่งให้กับผู้ฝากส่งต่อไปค่ะ
1.ชื่อ/ที่อยู่ผู้ฝากส่ง
2.ชื่อ/ที่อยู่ผู้รับ
3.รายการสิ่งบรรจุภายในและมูลค่า
4.**สำเนาใบเสร็จรับเงินที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง** (ท่านสามารถส่งกลับมาทางอีเมล์นี้)
ขอแสดงความนับถือ
Customer Service/AL
Thailand Post Co.,Ltd.